1.14.2009

Walang Kuwentang Titulo ni German Moreno tungkol kay Sharon at Gabby



This is the title of article:

Sharon payag nang gumawa ng pelikula kasama si Gabby

You read the content and you will read the same statement of Sharon Cuneta.
What a deceiving title. Sheesh.


Matapos ang matagumpay na birthday concert ni Sharon Cuneta sa Araneta Coliseum, sa reunion movie naman nila ni Gabby Concepcion nakatuon ang marami, lalo na ang mga fans nilang dalawa.

“Ayokong magsalita ng patapos. Ako, gustung-gusto ko. I’m a big fan of the team-up. I’m sure siya rin. It’s a team-up na mahal na mahal ng buong bansa. I have no reason not to do a movie with Gabby except, ang pinaka-importante, ayokong magulo kami ng family ko. Nai-imagine ko na pati pamilya niya paglalaruan, ’wag naman. I can’t put my husband and family through that. Maybe someday. Mas priority ko ang peace of mind,” ani Mega.

I say amen to that. Baka nga naman tama ang kutob niya, masisisi ba natin siya kung bigyan niya ng prayoridad ang pamilya nila?

No comments: