1.23.2009

Pokwang and her sex life?


Why do some writers have to zero in on the life of Pokwang just to promote her new album.

Just take a look at this title.

Pokwang 10 years nang walang sex

Kung pilosopo ang babasa, sasagot ng EH ANO SA AKIN.

When the article is obviously promoting Pokwang's album.


Big time na talaga si Pokwang! Iginawa siya ng album ng Star Records. Ngayon, meron na siyang album na lalagyan niya ng autograph, ’di gaya ng dati na nakikipirma lamang siya sa album ng may album.

“Isang matagal nang pangarap ito at hindi ito magka­karon ng katuparan kung hindi ko pinag­sikapan. Hindi naman ito mangyayari kung hindi tala­ga ako tumigil ng kapaparinig sa mga bossing ng Star Records. Biruin n’yo kahit saang parte ng ABS-CBN, kapag nakikita ko sina bossing Nixon Sy at Annabelle Regalado-Borja ay nagbo-vocalization ako sa harap nila kaya naloka sila. Nakulili yata ang tenga, ayun, iginawa ako ng album na hindi n’yo lamang kalulugdan dahil maiiyak kayo sa katatawa, pampatanggal din ng stress,” may pagmamalaking nasambit ng komedyana na ang anim na awiting nakapaloob sa kanyang album ay may kinalaman sa kanyang buhay.

No comments: