1.10.2009

Totoo Ba ?

Lolit Solis averred that she is promoting the movie of Rufa Mae Quinto and she has no beef with the sexy actress.

But she still insisted that HAYDEN KHO mentioned her name among his conquest. He just denied it on camera because he did not want to have more enemies.



Siguro naman, matutuwa si Rufa Mae Quinto dahil super promote ako kahapon sa Startalk ng Status: Single, ang coming soon movie niya.

Siyempre, sinagot ko rin ang kanyang sinabi na palagi ko siyang sinasaktan. Hindi totoo na sinasaktan ko si Rufa Mae dahil hindi sa akin nanggaling ang balita na nagkaroon sila ng relasyon ni Dr. Hayden Kho.

Katulad ng sinabi ko kahapon sa Startalk, saksi ko si Ricky Lo nang sabihin ni Hayden na ayaw niya na madagdagan ang kanyang kaaway kaya idinenay niya ang past nila ni Rufa Mae. Past daw o!

Off-cam nang magkuwento si Hayden pero rinig na rinig namin ni Papa Ricky ang kanyang mga pahayag. Mabuti na lang, kasama ko si Papa Ricky kaya walang puwedeng mag-accuse sa akin na inimbento ko lang ang kuwento.

Nangyari ang denial ni Hayden sa bahay nila sa Quezon City nang puntahan namin siya ni Papa Ricky para sa exclusive interview ng Startalk.


Methins naman, he already implicated a movie actress so why exclude Rufa Mae Quinto if they really have a past?

No comments: