1.09.2009

Rufa Mae Paboritong intrigahin?


Lolit Solis reacted when she heard that RUFA MAE QUINTO cried during the presson of her new movie, Status: SINGLE.


This is her story:



‘Ako na naman?! Palaging ako, puro ako!’ ‘Yan ang initial reaction ko nang malaman ko na umiyak si Rufa Mae Quinto sa presscon ng Status: Single ng dahil sa akin.

Nag-emote si Rufa Mae na palagi ko na lang siyang sinasaktan. Napa-look ako sa sky at nag-isip, kailan ko sinaktan si Rufa Mae?

Nasaktan ko ba siya dahil ikinuwento ko ang kuwento na nakarating sa akin tungkol sa pagkakadawit ng kanyang pangalan sa hiwalayan blues nina Dra. Vicki Belo at Hayden Kho?

Na-hurt ba si Rufa Mae dahil sa radio report ko noon tungkol sa isyu nila ni Sam Milby? Nag-usap kami ni Rufa Mae dahil tinawagan niya ako sa telepono dahil may nakarinig daw ng mga ibinalita ko sa dzRH.

Tinanong ko rin Rufa Mae kung siya mismo ang nakarinig. Hindi raw. May nagsabi lang sa kanya. Eh paano kung iba ang pagkakakuwento sa kanya kaya ako ang nagmistulang kontrabida? It’s not fair ha?



PUBLICITY OR TRUTH?

No comments: