1.07.2009

Liar, Liar

Liar, liar, that's what Lolit Solis accused Hayden Kho. He claimed that he did appear in the Startalk personally because he was out of town.

Ito ang galit ni Lolit Solis:

Imbyerna ako dahil puwedeng sabihin ni Hayden na hindi nito feel na umapir sa Startalk pero mas pinili niya na magsinungaling.

Buking ang kanyang drama dahil nalaman ko na hindi siya umalis ng Maynila as in nandiyan lamang siya sa tabi-tabi.

Ang pagkakamali ni Hayden, hindi siya naging honest sa akin. Mahirap ipag­tanggol ang isang tao na sinungaling.

Dapat magpasalamat si Hayden dahil hindi ko sinabi sa Startalk noong Sabado ang mga ipinagtapat niya sa akin nang interbyuhin namin siya ni Ricky Lo. Off-cam ang kanyang mga statement at kung siney ko ito sa Startalk, tiyak na nadagdagan ang mga kaaway niya. Hindi talaga dapat seryosohin ang mga katulad ni Hayden. Hmmmp!



Grabeh talaga.

No comments: