5.05.2007

In this Corner of Universe-GMA7 versus Kapamilya

Bakit nauna ang GMA7 na makakuha ng eklusibong retrato ng anak ni Kris Aquino na si James Aquino Yap?

Sabi sa GMA7
ibinigay ni Kris kay Jessica Soho ang scoop dahil mabait ito.

"Thank you very, very much kay Jessica, paabot ko lang na sa respetong binibigay niya, kasi sinabi ko nga na napagsabihan ako ng mga boss na ba't ko pinadala yung mga pictures sa kanya. Sinabi ko kasi mabait siya sa akin. Mas madali kasi talagang mag-share naman kung ginagalang ka at naging mabait sa 'yo," Kris said.

She added: "And thank you kasi, weird kami, naka-picture in picture kami at inaabangan namin talaga. Sabi ko bakit tayo nae-excite na si Baby James nasa Channel 7.
"



O diva, bakit nga naman? May relasyon kaya ito sa walang balak niyang bumalik sa The Buzz at sa sinabi ni Cristy Fermin na hindi naman mawawala ang The Buzz kung hindi bumalik si Kris.
INTRIGA eh? Keber ko.



,,,,,,,

No comments: