4.06.2009

Sinong Niloloko nila?


If you are in love with each other, Holy Week is the chance to be together because this is the time when people are on a vacation.

How come Marian Rivera and Dingdong Dantes are not spending the Holy Week together.
Priority ang family? What family? When you are crazy with each other you are inseparable.



Inusisa din ng PEP sa naging pahayag ni Marian noong tanungin siya tungkol sa Holy Week plans ni Dingdong. Sa Batangas ang aktor, at siya naman ay uuwi siya sa Cavite. Hindi ba nita pinansin ang pag-imbita sa kanya ni Dingdong?



"Wala akong sinasabing ayaw ko," pagtanggi ni Marian. "Ang sabi ko lang, priority ko ang family ko. Kung sakali man na i-invite niya ko at umalis kami, uunahin ko muna ang family ko. Ngayon, kung enough na yung time na binigay ko sa family ko at may bakante pa akong araw na puwede ko siyang pagbigyan, bakit hindi?"



Nangungulit ba si Dingdong na sumama siya?



"Siya na lang ang tanungin niyo," nakangiting sagot ng Kapuso actress.



Ang sabad naman ni Dingdong, "Malapit lang naman ang pupuntahan ko at sa kanyang probinsiya."

No comments: