4.22.2009

Hindi Tuloy Rally ni Annabelle Rama against Wilma Galvante


Is she for real? Who are the stupid people to rally behind her. Annabelle Rama must not have suffessfully encouraged anyone to join her rally against Wilma Galvante?


THE RALLY. So, tuloy pa ba yung binabalak niyang rally upang patalsikin si Ms. Galvante sa puwesto niya?



"I-announce ko na ngayon, hindi na matutuloy yung rally na aking ino-organize," sagot ni Annabelle. "Kasi kagabi, si Richard, nagmakaawa sa akin, pati si Raymond, na 'wag nang ituloy ang rally kasi nasa court na ang kaso. Hayaan na ang court ang magdesisyon. At saka sabi nila sa akin, 'Imbes na magra-rally ka, iano mo na lang lahat ng talents mo kung saan sila magtatrabaho, sa workshop, sa mga meeting mo.'



"Alam mo, napakabait talagang anak ni Richard. Wala siyang galit maski kanino. 'Richard, sinisiraan ka na nga ni Wilma, e, sa Internet ganyan-ganyan. Sinasabotahe ka nga!' 'Ma, hayaan mo na. Nand'yan naman ang Diyos, kaya ayokong magbabasa ng diyaryo para wala akong alam sa akin,' sabi niya. 'Wag kang magbasa ng diyaryo, Mommy, para wala ka ring kaaway. Nagbabasa ka ng diyaryo, naiinis ka, inaaway mong lahat.'"

No comments: