2.21.2007

Hope you are saying the truth, Big Bird

So ibig pa lang sabihin niyan ay hindi talaga ang Sugar Mommy issue ang pinag-awayan. Ano kanyo ang sinasabi ko? Ewan ko. Ano nga ba.

Sa The BUZZ kasi ang lumalabas ay ang cause ng you-cannot-kiss-me scene ni Kris Aquino sa birthday celebration niya sa The Buzz ay ang malaki niyang kinikita at ang "paghingi"ni James Yap ng mamahaling kotse ba? Ewan ko ba.

Pero itong nasagap ko sa GMA7 iba ang talagang dahilan kung hindi dahil sa isang HOPE. Kasi nagconfess na yata yong third party involved at sinabing Peksman...Cross my Heart and hope to die ...na siya ay nagkarelasyon kay....tadyan tadyan....

BIG BIRD. Bago ninyo ako sampal-sampalin, dapat malaman ninyo na code lang ito ni James Yap sa kaniyang alleged "lover"na dating empleyado ni Vicky Belo.

Hope Centeno's love for James Yap, a Fatal Attraction ?
For the Love of Money

The Tragedies of the Rich and Famous
Kris, Take three
Kris Take 2
Kris-crossed
Ikakasal na si Kris Aquino
Meet the Parents-James Yap
Update on Nora Aunor and Kris Aquino
James Yap Who

,,,,,,,,
,,,,

No comments: