11.17.2007

In this Corner of the Universe-Anong drama na naman ito ni Lolit Solis?

Anong drama na naman ito ni Lolit Solis?


Ewan ko ba. Madrama talaga ito si Lolit Solis.

Basahin ninyo ito:

Lolit said she was very much prepared for a court battle, even spend time in jail, to prove she was not “concocting” the story.

“Kung matutuwa si Sam at si Piolo, na makulong ako, ngayon sisenta na ako. Siguro mga tatlong taon bago madesisyonan ito, sisenta-itres na ako. Gusto pa nilang makulong ako, okay lang. Tutal, mga Christians sila, di ba? Mababait silang tao. Wala silang malisya. Di ba? Okay lang.



Hanubayan,bakit kailangang sabihin ang kaniyang edad at katukin ang kanilang damdaming Kristiyano para lang huwag ituloy ang demanda. Nagpunas ba siya ng luha at kinurap-kurap na naman niya ang kaniyang matang singkit na hindi makatitig sa kamera?

Ito ay pagkatapos niyang ipagsigawang sinungaling si Piolo.


"Sinungaling si Piolo Pascual. Sinungaling siya nung sinabi niyang wala siya sa Sofitel nung October 12 nung alas-dos ng hapon. May nakuha kaming video na bumababa siya sa Hummer niya at that time sa mismong hotel at that time. Kaya sinungaling siya,” Lolit said.




Porke ba nakuhananang bumaba si Piolo sa kotse niya ng isang video, ibig bang sabihin
totoo ngayong kaniyang isinulat. Ang video ay nagapapakita na sa Pihilippine Plaza nga siya papunta at si Sam Milby nga ang kaniyang ka-date?

Hahahaha

Publicity daw.

Para saan ko gagamitin ang publicity? Hindi kaya ako ang nagagamit? Feeling ko ako ang ginagamit ngayon. Merong concert si Piolo. May concert si Sam. Tuwang-tuwa sila na ngayon nila fi-nile yung ano. Eh di ginagamit nila ako kagaya ngayon, front page sila sa lahat ng tabloids at saka newspaper. Eh di ang nagamit ako. Di ba? Dapat nga, kung alam ko lang na aabot sa demandahan ito, hindi ko na sinabi talagang nagbubulungan lang sila. Sinabi ko na nakita ko silang naghahalikan.


Ow naman, publicity naman yon sa Startalk di va? Tapos na kasi yong Wille Revillame na matagal in nilang inulit-ulit para lang panoorin ang talk show nila.


,,

No comments: