7.26.2007

In This Corner of the Universe-Pag-amin ni Gretchen Barreto

gretchen barreto

Dear Celebrities Corner Readers,

Read Gretchen's bio and related articles.

Kayo ang humusga. Pag-amin ba ang sinabing ito ni Gretchen Barreto tungkol sa kanila ni John Estrada?


"Like I said, nagpapasalamat ako sa lahat ng umuunawa sa akin. May mga ibang tao kasi na nagagalit sa akin pag naughty ako. Pero this is me, love me!



"Even when I'm good and I'm bad, you have to love me! Hahaha! Di ba, ganun ‘yon pag mahal mo ang isang tao? Dapat lahat, ang kabuuan ng person, you have to take. Kasi, hindi naman perfect ang kahit na sino," kautwiran niya.




So, aminado pala siyang naging "naughty" siya?

Ang hindi ako makapaniwala ay ito:


"I had to share that, na marunong umunawa ‘yung anak ko. She loves me, and I guess, marunong din akong humingi ng tawad pag nagkakamali ako," proud na bulalas ng magandang aktres.


May mga bali-balita na hindi siya kinausap ni Dominique at kaya hindi ito naisama nang pumunta sila sa Estados Unidos.

Bakit Boston pero nanggaling ang kanilang eruplano sa Los Angeles? Connecting flights ba?


,,,,,

No comments: