8.25.2008

Judy Ann Santos pregnant?

First the intrigue...


"Nagulat nga ako nung marinig ko ‘yan. Yung, ‘Ha? Saan nanggaling ang isyu na ‘yan?' Para sa akin, yung pagbubuntis, isang bagay na hindi ko naman itinatago. Dapat ko pa nga ika-proud yun dahil 30 na ako. Ipagsisigawan ko sa buong mundo kung buntis na ako. Hindi ako buntis!" ulit ni Judy Ann.


Then the good news:


Ibinalita sa Entertainment Live! noong Sabado, August 23, na malapit nang ipalabas ang nurserye ni Judy Ann Santos sa ABS-CBN na pinamagatang Humingi Ako Sa Langit. Bukod dito, magiging editor-in-chief din si Judy Ann sa isang special edition ng isang magazine na lalabas ngayong Oktubre.



Juday has been in the showbiz for decades now and she is one of the level headed celebrities that I've known.

I also approve of her choice of the boyfriend. I am a fan. I admit.

No comments: