8.09.2008

GABBY CONCEPCION, A SINGER ?

GABBY CONCEPCION, A SINGER ?

Is he that desperate to earn moolah kaya kahit wala siyang karapatan ay umiiyak siya. oops kumakanta pala?

Certified singer na si Gabby Concepcion pagkatapos ilabas ang kanyang first self-titled album under Warner Music Corporation. Kasunod ng album ang sunud-sunod na concerts ni Gabby. May show siya sa Zirkoh Timog on August 14 at sa Music Museum on August 15 and 16.
Bakit si Gretchen, nagrecord din pero hindi naman sumikat na singer?


Kinuha raw siya ng Warner Music nang mapanood siya na kumakanta sa ASAP ‘08 at Wowowee. Pero ayon kay Gabby, matagal na raw siyang seryoso sa pagkanta.



OWS?



"Sabi ko, hindi naman ako dahil mag-e-emcee lang ako. Sabi nila, ‘Hindi, wala ka nang ibang guest. Ikaw lang.' On the spot, pinakanta ako. Sabi ko, teka muna. Next day na yung show. Yung gabi na ‘yon, kasama ko si Rio, naghanap kami ng mga CD. Naghanap ng kanta muna. ‘Tapos inaral ko yung CD ni Ogie [Alcasid] at ni Rey Valera, yung ‘Nandito Ako,'" lahad ni Gabby.



Ayon kay Gabby, he felt good after the concert.


Tapos hindi na nasundan?


NO DUET WITH KC. Nagpaliwanag naman si Gabby kung bakit wala silang duet ni KC sa kanyang album.
Naku ginamit na naman si KC.


"Hindi, kasi baka sabihin ginagamit," paglilinaw niya. "Hindi naman kung sinu-sino nga si KC, okay. Gusto ko, ako lang muna.

Sige pagbigyan.


PREMIERE NIGHT. Nagpasabi na si Gabby na darating siya sa premiere night ng For The First Time, ang unang pelikula ni KC kung saan katambal nito si Richard Gutierrez.



"She invited me so I cannot say no to that. Basta I will do anything she wants me. Alam naman niyang nandito lang ako sa likod niya. Shadow lang ako. Nandito lang ako," saad ni Gabby.



But what if hindi type ni Sharon na makita siya sa premiere night ng first movie ng anak nila na si KC?



"Alam mo, everybody can go to any movie, shows, concert, watch TV. There is no law that prevents anyone from going there," sabi niya.



ABANGAN.



Umaasa naman ang ilan na baka sa premiere night pa magkabati sina Gabby at Sharon. Sinabi rin ni KC sa presscon na willing siyang maging tulay para magkaayos ang kanyang mga magulang.


I DOUBT IT.




"Well, isa lang ang masasabi ko sa inyo na kung maaari lang sa August 15, puwede ninyong i-anounce ang concert ko sa Music Museum with Ai-Ai delas Alas and Claudine Barretto.


CONCERT BA NIYA YON O NI AI-AI?

source: PEP

No comments: