12.20.2006

May-December love affair of Vic Sotto and Pia Guanio

piture of pia guanio-starsinamillion.blgospot.com
Ay,ayoko niyan mamah, naging open na raw si Vic Sotto sa lovelive niya sa kanyang latest gerlpren na si Pia Guanio na baka raw siyang last woman in his life.
"Kilig", kilig" kung totoo na ito ha.

Sa dami ba namang babaeng dumaan sa buhay ni Vic, ay mga acheng, magtitirik ako ng kandila sa ikapitong bundok pag ito talaga nauwi sa kasalan.

Eh sino ba si Pia Guanio. Ano kanyo ?

Si Pia po ang co-host sa S-Files kung saan nainterview si Vic Sotto. Aha,aha, at aha pa. Pakisabunot nga ako.

Tungkol naman sa mga anak ni Vic, si Oyoboy at Danica sa kaniyang dating asawang si Dina Bonavie, isang anak kay Coney Reyes at isa pang anak kay Angela Luz, ay wala na raw silang paki sa lovelife niya, ayon kay Vic dahil hindi rin siya nakikialam sa kanila. Ay mataray din ang "fafa" ni Pia Guanio. Ano kanyo?

Siyah, maglilinis muna ako ng aking tainga at ako'y nabibingi sa mga naririnig ko. Gusto ko nang maniwala sana. Sana'y nagkata....uhm... huwag na akong kakanta at baka umulan.

Baboo.


,

No comments: