3.02.2007

In this Corner of the Universe, Gretchen Barreto versus local fashion designers

May napulot ako na dayalog sa isa sa mga DIVA sa katarayan na si Gretchen Barreto.

"According to my Valentino gown, it's not gonna happen!" ang sabi niya kung magkakabati sila ni Dawn. TARAY talaga. Parang gusto ko ring sabihin, according to Twenk, it not going to happen. Sino si Twenk ? Eh di ang aking fawshion designer na kaklase ko at nakabarkada ko pa noong siya ay lalaki pa. Bigla na lang nawala at nang bumalik ay mayroon na siyang tumpok sa dibdib at mas boses babae pa sa akin.

Kahilera pala siya nina Anna Hathaway ng Devil Wears Prada na ang ginamit na gown sa Oscar Awards ay gawa ni Valentino. Huwag mong isnabin.
Sugod mga kafatid sa local fashion industry. Sabunutan ang bruha hanggang magsuot ng gawa sa Pinas.

,,,,,

1 comment:

stormy said...

kaloka ito...kung meron syang "valentino" may valentina naman ako..hahahahaha..
wag na ngang makialam kung ano ang suot nya as long as carry nya..WA NA DAPAT KYO PAKI,can afford naman sya and as far as i know meron syang local branded na damit...sino ba ang kilalang fashion designer na yun..hmmm...buandia ba? basta yun na yun..