4.18.2007

In this Corner of the Universe, Kris Aquino versus Cristy Fermin (Ulit)

May tsismis na baka hindi nabumalik si Kris Aquino sa THE BUZZ pagkatapos makapanganak.

Dahil kaya ito kay Cristy Fermin?

Sabi ni Kris:

"Ang sure na sure talaga ‘yong Kapamilya Deal or No Deal sa June 18," Kris said in a taped interview with The Buzz on April 15. "Alam ko napapabalita ako na baka hindi na ako bumalik sa The Buzz. Wag na tayong magpaka-plastic dahil nasa lahat ng mga tabloid at sa mga radio.

"Kung ano man magiging desisyon ko will happen 'pag lumabas na ‘yong baby. Of course, hindi niyo rin maaalis na dalawa na kasi ‘yong anak ko so iba rin ‘yong priorities. Iniisip ko rin na it's Sunday, but of course, puwede naming dalhin si Baby James sa studio..."

Sabi naman ni Cristy Fermin:

"Palagay ko hindi. Gusto lang talaga niya sigurong bigyan talaga ng sapat na panahon si Josh at ang magiging anak nila ni James, at natural 'yon para sa isang magulang. Pinapangarap ko rin 'yon, e," the tabloid columnist answers.

She adds, "Mas gusto ko siyang mag-The Buzz kasi mahalaga siyang sangkap ng programa. Isa siya sa pinanonood sa programa. Hindi naman mamamatay ang programa 'pag wala siya, pero dagdag na sangkap siya sa pampalasa at pampasarap ng programa
."


Hindi ba alam ni Cristy Fermin na si KRIS ang balita at hindi siya?

,,,

No comments: